0 - 2,767,000 đ        

Giới Thiệu

 hKính Chào Quý KháchHà Sonya Kính Chào Qúy Khách

 

 

 

Hà SonYa Spa Kính Chào Qúy Khách !

 

Hà SonYa, liệu pháp đặc biệt nhất lvới những nguyên liệu tự nhiên từ thảo dược, lá cây và cao hơn nữa là những dòng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ. Với những nguyên liệu tự nhiên mang đến sự an toàn tuyệt đối cho da và tận dụng những tinh chất từ cây alo vera  thiên nhiên đễ giúp cho da bạn thẩm thấu những chất tốt nhất để rồi sau khi điều trị làn da của bạn đã cải thiện một cách đáng kể như cung cấp độ ẩm, giảm thâm nám, sáng da tự nhiên và chống lão hoá.

Với sản phẩm masage chăm sắp da toàn thân uy tín cộng với phương pháp chăm sóc da căn bản của thế hệ SonYa Collection từ xưa sẽ làm giảm các chứng căng và đau nhức cơ, duy trì trạng thái cân bằng cho cơ thể và thân nhiệt được ổn định.

Với những công dụng tuyệt vời và thú vị từ trái cây, tinh dầu thảo dược hiếm từ Mỹ kết hợp với kỹ năng nhuần nhuyễn của các chuyên viên, Hà SonYa Spa đã tạo ra một phong cách riêng trên thị trường làm đẹp được các khách hàng đánh giá là thư giãn và "thoải mái" nhất. Ngay cả những Khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Với các khách hàng quan tâm chăm sóc làn da tòan thân, thì Hà sonya Spa sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ Alo Vera kết hợp thảo dược quý hiếm để tẩy tế bào chết và ủ đắp dưỡng da. Sản phẩm được chọn tùy theo lọai da của khách hàng.

Hà SonYa Spa luôn hướng tới những giá trị thuần khiết của cuộc sống để chắc chắn rằng các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp và tâm hồn mình đang được chăm sóc và nâng niu

.

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm